🔒 Closed Naka Upgrade Sim nako pero wala paring data

Status
Not open for further replies.
like other said. buy new one napo everytime ma block kasi hindi napo nag work ata yung upgrade. kasi nag upgrade ako nung isang araw. Kada restart ko nagkaka data siya then mawawala agad, then restart ko nanaman magkakaroon na naman then mawawala ulit. Hay naku hinagis ko na sa trashcan yung sim:ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 718
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
babyoriokiko

Trending Topics

Online now

Members online
804
Guests online
2,577
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top