🔒 Closed my tanung lang po ako about sa sun blocking.

Status
Not open for further replies.
ngaun ko lng nalaman na pwede pala.kala ko pag na block na itapon na.mas makakatipid pla kasi emura lng ang upgraded sim kysa bibili na nmn ng bagong sun sim at papaload.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 440
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
John Do

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top