Knightmare666
Honorary Poster
sa ngayon kasi nakakaasim n sim n ko kay sun kasi hnd ako maka kita ng available na upgrade sim dito samin so hnd ko pa na tatry mag unblock using upgrade trick sa ngayon tatanong ko lang kung ano magandang promo for sun CTC or TU? kc nitong mga nakakaraan puro ctc50 gamit ko so nakaka 2 to 3gb pa lng ako ung sim block na agad
