🔒 Closed ask about ehi & autoinstall apps

Status
Not open for further replies.

bengmar

Fanatic
Mga boss tanong ko lang bakit may mga ehi na pafkatopos na magconnect, bigla babagal phone ko tapos bigla may naka install na mga apps lalo na ito Beauty picture apps or DAbrowser app , meron pa nga Location Network apps , iniunsinstall ko na lang sila palagi, paulit ulit lang tuwing mag coconnect ako sa ehi, ang bad lang bumabagal lang kasi phone ko... Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 463
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
No Rules

Trending Topics

Online now

Members online
365
Guests online
2,103
Total visitors
2,468

Forum statistics

Threads
2,317,038
Posts
29,189,209
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top