🔒 Closed Salamat kay phcorner i love you

Status
Not open for further replies.
Dati kasi madali ka matukso pero ngayon malakas na loob mo

ganon... ahhahahah!! syempre ganon talaga iba na kasi now.. ngayon medyo intense na!! need mu na maging matapang at wag magpapa apekto sa iba... dito lang ako natuto mambully e hahahah pero sa personal ako yun binubully talaga.. 🤣 bawi bawi na lang ganun na lang! hahahaha sadlife
 
ganon... ahhahahah!! syempre ganon talaga iba na kasi now.. ngayon medyo intense na!! need mu na maging matapang at wag magpapa apekto sa iba... dito lang ako natuto mambully e hahahah pero sa personal ako yun binubully talaga.. 🤣 bawi bawi na lang ganun na lang! hahahaha sadlife
Matapang ka diyan pagdating sa personal
 
dito lang ko makulit sa personal hindi ahhahahah.... babae pilipina ko r.. mas mahinhin pa sa pagong kung gumalaw!🤣 dati yun pero medyo nagkakaimprovemwnt naman e.. kunti lang!haist... kunti training pa...
ganto din barkada ko. parang kaparehas kayo ng attitude. pag kunwari may umaaway sa kanya. ako susugod. tapos sasabihin niya 'Wag na wang. pssssh, tama na tama na"
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 659
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Hattori Hanzo

Trending Topics

Online now

Members online
1,010
Guests online
1,716
Total visitors
2,726

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top