🔒 Closed unstable network

Status
Not open for further replies.

xxx11

Enthusiast
Bat po yung internet ko ayaw mag stay sa h+ pag nag ml po ako h na minsan nag h+ puno naman po yung signal ng phone ko paano pa ayusin to?
 

Attachments

  • Screenshot_2019-07-10-00-09-45.webp
    Screenshot_2019-07-10-00-09-45.webp
    38 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 606
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AnonyMousOneTwo

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
2,211
Total visitors
2,878

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top