👨‍🏫 Tutorial New set of Reactions

just my idea but I guess it would be better to implement another rule, since magkakaroon na ng dislike feature ang phc and may "demerits" na mangyayari pano kung masyado naman tong inabuso ng mga trolls at puro dislike na lang mangyayari even tho' may sense naman yung comment / post?
it can't be avoided na may maiinis sa ganyan lalo na sa mga "gahaman sa likes" at magkakaroon pa ng gulo within the community(just like that one site that i wont mention na may ganitong feature rin at inabuso ng trolls)
 
just my idea but I guess it would be better to implement another rule, since magkakaroon na ng dislike feature ang phc and may "demerits" na mangyayari pano kung masyado naman tong inabuso ng mga trolls at puro dislike na lang mangyayari even tho' may sense naman yung comment / post?
it can't be avoided na may maiinis sa ganyan lalo na sa mga "gahaman sa likes" at magkakaroon pa ng gulo within the community(just like that one site that i wont mention na may ganitong feature rin at inabuso ng trolls)
oo nga eh, kawawa naman yung TS na may "Sense yung Topic/Thread" sa mga trolls/cancer
 

About this Thread

  • 364
    Replies
  • 22K
    Views
  • 206
    Participants
Last reply from:
Rectify

Online now

Members online
1,152
Guests online
3,686
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top