🔒 Closed INFO lang mga KAPWA (OVPN 936 or in ANY VPN)

Status
Not open for further replies.

librehan

Honorary Poster
so i just tried something mga boss

one time kase may nabasa akong kapag naka locked sa 3G yung network mo
no block kana

so eto ako nag i info sa mga gusto pang sumubok or subukan

guys nakaka block or na ba block parin

yun lang

sa flp 300 ko sinubukan para safe
3GB lang inabot

sana may mag bulong saken nung NO BLOCK APN tricks haha
kung wala Godbless parin.
 

Attachments

  • 20190709_212429.webp
    20190709_212429.webp
    129.9 KB · Views: 25
  • Screenshot_20190709-211305.webp
    Screenshot_20190709-211305.webp
    44.1 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 583
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
librehan

Online now

Members online
1,149
Guests online
2,269
Total visitors
3,418

Forum statistics

Threads
2,319,103
Posts
29,198,822
Members
1,180,200
Latest member
denmimleo
Back
Top