🔒 Closed Laptop Problem please help

Status
Not open for further replies.
tas nag expired din ung microsoft home single language ko haha buti nlng may key sa google naactivate ko na. pag nag reformat ka pala pati ung os mo kilangan mo ulit ng key?
 
tas nag expired din ung microsoft home single language ko haha buti nlng may key sa google naactivate ko na. pag nag reformat ka pala pati ung os mo kilangan mo ulit ng key?
yes, need mo ng product key or @c†ïvâ†ør hehe,, pero mas maganda kung genuine key na (if may old PC/laptop ka na Windows 7 tapos may Product Sticker pa, pwede yung key na yun at genuine yun :) )
 
yes, need mo ng product key or @c†ïvâ†ør hehe,, pero mas maganda kung genuine key na (if may old PC/laptop ka na Windows 7 tapos may Product Sticker pa, pwede yung key na yun at genuine yun :) )
nakakita ako paps sa google nakalagay na sa laptop ko pag activate ko ginuine daw. okay na ba yon? activated na naman nakalagay dito paps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 894
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Philipchan

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,749
Posts
29,183,865
Members
1,182,696
Latest member
jjjjjakaj
Back
Top