❓ Help Smart and TnT user's

Status
Not open for further replies.

C0NTINUE

Forum Veteran
Tanong ko lang po kung paano malalaman kung ilang mb na lang yung Giga Watch sa Smart. Minsan kasi bigla bigla na lang magtetext si Smart na 50 mb na lang yung Giga watch ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 859
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
justthathappysmile

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
2,973
Total visitors
4,097

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top