🔒 Closed deleted

Status
Not open for further replies.
Salamat dito TS! Keep Sharing.

Kung wala kayong tiwala, Wag niyo gamitin. Napaka demanding kala mo ang galing at may ambag na sa community. HAHAHA
 
Correction lang po.pano mo nasabi na blocking? Naka used kaba ng 10gb in 1day? Or morethan that? Patingin nga ng proof.
 
Correction lang po.pano mo nasabi na blocking? Naka used kaba ng 10gb in 1day? Or morethan that? Patingin nga ng proof.

hindi naman 10gb pamantayan mu
sa no blocking , sapat na umusad ng 2gb pataas , lalo pat hindi ito promo
bagkus free offer lamang , sana ma gets mu
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 240
    Replies
  • 12K
    Views
  • 177
    Participants
Last reply from:
MrLier13

Online now

Members online
1,362
Guests online
3,138
Total visitors
4,500

Forum statistics

Threads
2,319,793
Posts
29,202,612
Members
1,179,945
Latest member
willsmith2000
Back
Top