🔒 Closed Help blocking ni Araw

Status
Not open for further replies.

nosyreg16

Established
Hi Guys,

Na experience nyo ba na sobrang lakas na mamblock ni araw ngayon? Im using CTC promo. Halos 6months ko gamit di ako na bablock, pero this past few days. 2 sim yung nablock sakin agad.
 
hehe parang tu promo nalang din kasi ang ctc ngayun. kaya limit data usage nalang paps
Kaya nga eh, pansin ko din parang tu promo na din. Pero may nababasa ako at napapaisip din ako na may related to sa fb, kasi napansin ko nauubos yung free fb ko after nun nabablock ako. tsaka same time. 8am onwards block yunng dalawang sim ko. 5gb+ data usage
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 428
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,254
Total visitors
3,413

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top