❓ Help paano mag unblock using sun upgrade po ty

Status
Not open for further replies.
use Smart LTE Upgrade sim, mabibili mo yan ng mga 10pesos
or bring valid i.d at mag punta sa smart store para mapalitan yung sim
**take note: use valid reason, yung sa friend ko hindi pinalitan dahil bago din sim nya at ready lte yung sim.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 511
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jpbernal0099

Trending Topics

Online now

Members online
1,057
Guests online
1,702
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top