🔒 Closed SKL

Status
Not open for further replies.

Yakultza

Forum Guru
Eto na pala lahat ng nahoard ko kay Shopee, Lazada, at GoSwak!

Kayo ba? Nakailan na kayo?
Di ko na nasama yung sa Lazada na Game Pad and Apron

At yung Type C-charger na pinaka una kong order kay shopee haha

PS: Sorry mejo blurred haha nagmamadali kasi akong picturan.


643868
643869
643870
643871
643872
 
Paps bilhin ko na yung bluetooth headset.
Mukang di ko na aasahan yung order ko, nasalisihan na ata.
100 petot palag na?
75 tawad pa.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 701
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
myhoneyjewels

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,490
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top