🔒 Closed HELP PROMO TU50 OR CTC50

Status
Not open for further replies.

Hwang Ye-ji

Eternal Poster
Balita ko below 2gb na lang si TU? nakakapagod na kasi pabalik balik sa tindahan mas maganda ba mag CTC50? kaya lang magastos, need advice mga sir kung mag tu50 ako or ctc50 malakas po ako mag download. huhi 😕
 
Legit net ang kailangan mo,
Block ka pa rin kahit anong gamitin mo sa dalawa kung malakas ka palang magdownload
Hahaha hinay na lang siguro muna ko sir pero epektib naman upgrade sim, pano kaya kung mag upgrade ako tuwing nablock walang limit ung pag upgrade?
 
Ctc50. Wag ka lang matyambahan. Status: blocked.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-07-06-15-11-13.png
    Screenshot_2019-07-06-15-11-13.png
    66.6 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 490
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Hwang Ye-ji

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,186
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top