❓ Help pahelp po

Status
Not open for further replies.
mga boss pahelp naman, inunblock ko sim ko gamit sim upgrade (1st time ko lang) tapos pagtapos po maupgrade nawalan po ng signal yung sun ko, ano po kaya nangyare?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 540
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Pwnthis

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
3,375
Total visitors
4,499

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top