❓ Help pahelp po

Status
Not open for further replies.
mga boss pahelp naman, inunblock ko sim ko gamit sim upgrade (1st time ko lang) tapos pagtapos po maupgrade nawalan po ng signal yung sun ko, ano po kaya nangyare?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 586
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Trending Topics

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,707
Total visitors
3,847

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top