❓ Help Closed

Status
Not open for further replies.

PHC-Metanoia

Forum Expert
For example, pag may ehi po ba ako tapos pagdating ng certain usage, say 500mb, lilipat sa ibang ehi, nakakaiwas po ba yan sa block? Kung hindi, may ibang method po ba para maiwasan ang block aside sa paglimit ng daily usage?

Sun user kasi ako pero sa laptop ko mostly ginagamit yung internet (bale nakatether lang gamit pdanet+). And medyo mahilig po magdownload/upload ng malalaking files.

Salamat po sa makakasagot and pasensya kung parang **** yung tanong. Medyo noob pa sa mga bagay-bagay.
 
FOR EXAMPLE, PAG MAY EHI PO BA AKO TAPOS PAGDATING NG CERTAIN USAGE, SAY 500MB, LILIPAT SA IBANG EHI, NAKAKAIWAS PO BA YAN SA BLOCK? KUNG HINDI, MAY IBANG METHOD PO BA PARA MAIWASAN ANG BLOCK ASIDE SA PAGLIMIT NG DAILY USAGE?

SUN USER KASI AKO PERO SA LAPTOP KO MOSTLY GINAGAMIT YUNG INTERNET (BALE NAKATETHER LANG GAMIT PDANET+). AND MEDYO MAHILIG PO MAGDOWNLOAD/UPLOAD NG MALALAKING FILES.

SALAMAT PO SA MAKAKASAGOT AND PASENSYA KUNG PARANG **** YUNG TANONG. MEDYO NOOB PA SA MGA BAGAY-BAGAY.
Naku boss, bawal po all caps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 447
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
CB_ranz11

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,865
Total visitors
5,102

Forum statistics

Threads
2,318,103
Posts
29,194,272
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top