🔒 Closed Patulong naman po sa Sun

Status
Not open for further replies.

adobe3333

Honorary Poster
Kagabi normal browsing naman ako , nakakagamit nang ayos pero ngayon bigla nalang naging 3G signal, sa kwarto ko lang po nagiging 4G pero sa ibang area sa kapitbahay 3G nalang. Block po kaya ito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 524
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Josemari_10

Trending Topics

Online now

Members online
992
Guests online
2,917
Total visitors
3,909

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,146
Members
1,179,672
Latest member
terrovax
Back
Top