🔒 Closed After upgrading Sun

Status
Not open for further replies.

johncaraon

Fanatic
So, after ko mag upgrade (unang upgrade sa sim na to) niloadan ko 50 pesos yung sim ko register sa ctc30 tapos check ko sa *221#


tapos nakita ko to

View attachment 643059


60days pati
View attachment 643060


may free 1gb din ako di ko din alam kung san ko to nakuha
View attachment 643061

Sa dami dami konang inupgrade ngayon ko lang to na pansin. Problema lang medyo mabagal 4G+ naman, ano sa tingin nyo pwede din kaya matulad to sa video everyday ng smart?
 
ganyan din sakin may 1g din ako 1st time ko mag upgrade ng sim..pero mahina ang 4g parang 3g lang..bakit kaya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 462
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
johncaraon

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,326
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top