🔒 Closed Bandwith concern

Status
Not open for further replies.

AngryLucifer

Honorary Poster
I'm using B315 openline modem with smart sim (mabagal globe samin) napansin ko pag sinet ko sa B40- 2300(mHz) papalo ng 90-120 ang ping tapos isang signal lang makikita ko sa signal bar.. So tinry ko ilipat sa B1 - 2100(mHz) papalo ng 20-40 ang ping at puno ang signal bar.. So my question is possible kaya na marami ang users sa B40-2300 mhz, kaya sobrang lag nya? Salamat po sa sasagot TIA
 
I'm using B315 openline modem with smart sim (mabagal globe samin) napansin ko pag sinet ko sa B40- 2300(mHz) papalo ng 90-120 ang ping tapos isang signal lang makikita ko sa signal bar.. So tinry ko ilipat sa B1 - 2100(mHz) papalo ng 20-40 ang ping at puno ang signal bar.. So my question is possible kaya na marami ang users sa B40-2300 mhz, kaya sobrang lag nya? Salamat po sa sasagot TIA
malayo yun tower ng B40 sa location mo kaysa B1
try mo rin B3

connect ka dun sa mataas ang SINR
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 475
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ChuckY DolL

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,617
Total visitors
3,862

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top