AngryLucifer
Honorary Poster
I'm using B315 openline modem with smart sim (mabagal globe samin) napansin ko pag sinet ko sa B40- 2300(mHz) papalo ng 90-120 ang ping tapos isang signal lang makikita ko sa signal bar.. So tinry ko ilipat sa B1 - 2100(mHz) papalo ng 20-40 ang ping at puno ang signal bar.. So my question is possible kaya na marami ang users sa B40-2300 mhz, kaya sobrang lag nya? Salamat po sa sasagot TIA