🔒 Closed OVPN problem

Status
Not open for further replies.

migovitos

Honorary Poster
Mga paps ano po mali dito sa config ko d ko mapagana para maka connect ako sa ovpn..pa help po thnx
 

Attachments

  • Screenshot_20190707_102324.webp
    Screenshot_20190707_102324.webp
    98.5 KB · Views: 46
no space dapat don sa may user at pass mo like
"

user
pass

ca
" ganto sayo
"user
pass
ca" ganto dapat
try mo lang kasi hindi ako gumagamit ng OVPN kasi puro HTTP ako pero may kunti akong alam tungkol dyan
 
no space dapat don sa may user at pass mo like
"

user
pass

ca
" ganto sayo
"user
pass
ca" ganto dapat
try mo lang kasi hindi ako gumagamit ng OVPN kasi puro HTTP ako pero may kunti akong alam tungkol dyan
wala po kinalaman yung ca dyan. kahit may space pa yan. dipende sa gamit nyan promo. at sa header na ilalagay para sa payload.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
migovitos

Trending Topics

Online now

Members online
932
Guests online
2,777
Total visitors
3,709

Forum statistics

Threads
2,320,260
Posts
29,205,119
Members
1,179,664
Latest member
sherry_waters
Back
Top