🔒 Closed Legit site for Online Activation Ipad Mini 2

Status
Not open for further replies.

jaworzkie23

Established
guys? activation Locked kasi tng ipad ko ni reset ko kaso timing dun nong time na yun nag change ako from android to ios kaya ayun na format na cp ko st binigay ko kay mama edi nawala na ;(


kaya matanong ko kayo ano ba Legit at trusted site for Openlining ? ;(
 

Attachments

  • B9DE3AB9-AFAB-49E6-9622-9074405A6F3A.webp
    B9DE3AB9-AFAB-49E6-9622-9074405A6F3A.webp
    130.5 KB · Views: 15
  • 86B121C2-FF62-4FFA-9DE5-9846E5295EC8.webp
    86B121C2-FF62-4FFA-9DE5-9846E5295EC8.webp
    152.9 KB · Views: 11
Walang online activation server ng iPad.

Para mabypass mo iyan, use a EMMC Reball and change S/N.

Of course hindi mo rin magagawa dahil kailangan ng technician na maggagawa niyan.
 
Walang online activation server ng iPad.

Para mabypass mo iyan, use a EMMC Reball and change S/N.

Of course hindi mo rin magagawa dahil kailangan ng technician na maggagawa niyan.
ah so you mean need ko palitan logical board kamo? san naman makakahanap nagbebents logical board paps?

Walang online activation server ng iPad.

Para mabypass mo iyan, use a EMMC Reball and change S/N.

Of course hindi mo rin magagawa dahil kailangan ng technician na maggagawa niyan.
paki explain po papano sir

Walang online activation server ng iPad.

Para mabypass mo iyan, use a EMMC Reball and change S/N.

Of course hindi mo rin magagawa dahil kailangan ng technician na maggagawa niyan.
pm me sir pleasee babasahin ko message mo need ko tulong mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 507
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jaworzkie23

Trending Topics

Online now

Members online
668
Guests online
2,767
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,318,679
Posts
29,196,631
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top