🔒 Closed Huawei

Status
Not open for further replies.
tuloy parin ba banning ng US sa huawei mga sir? nagbabalak kasi ako bumili ng phone
Na-lift na yung ban, alam ko nagbayad na si Huawei kay US eh. Wag kang matakot dahil may 2 years google services warranty si Huawei, Sa loob ng 2 years pag di gumana mga google services, irerefund ang pera mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 591
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
supernoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,036
Guests online
2,961
Total visitors
3,997

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top