🔒 Closed lenovo ideapad 100-15iby bootloop

Status
Not open for further replies.

friaxoxo

Leecher
hello po,

patulong nmn po, nagformat ako sa laptop ko from win 8 to win 10. tapos don sa partition nagprompt sya na GPT style yung HDD ko kaya nagconvert ako to MBR. successful nmn po yung installation pero nong nagreboot na stuck na sya sa logo then wala yung splash loading niya.
 
gawa ka ulit ng BOOTABLE FLASH DRIVE dapat nka GPT
mostly ang lenovo laptop/notebook para makapunta sa BIOS/EUFI press "Fn + F2" or "Fn+ F12
Pag na boot muna ung OS Installer convert mu ung HDD sa GPT using CMD
To open CMD "SHIFT+F10" (pag di gumana "SHIFT+FN+F10")
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 504
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
friaxoxo

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,892
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top