🔒 Closed Sun TU promo no blocking no capping

Status
Not open for further replies.
Guys hindi po ako heavy user gusto tau lahat mg testing nto basi kasi ni master " arvin_23 " 20 gb per day ang consume pero bc po kc life style kaya dko masyado magamit kaya tayo po lahat mg testing para malaman tlga hanggang saan ito max kupo kasi is 3.6 gb lng sa testing ko wala po kc time makahawak phone ehhh

1month po yan config

Please... Feedback po guys..
Big thanks to master "arvin_23"

Enjoi
thanks
 
Guys hindi po ako heavy user gusto tau lahat mg testing nto basi kasi ni master " arvin_23 " 20 gb per day ang consume pero bc po kc life style kaya dko masyado magamit kaya tayo po lahat mg testing para malaman tlga hanggang saan ito max kupo kasi is 3.6 gb lng sa testing ko wala po kc time makahawak phone ehhh

1month po yan config

Please... Feedback po guys..
Big thanks to master "arvin_23"

Enjoi
Boss baka naman pwede pa open sa wifi and rooted.thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 161
    Replies
  • 9K
    Views
  • 136
    Participants
Last reply from:
PHC-FREENET EHI

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,551
Total visitors
4,837

Forum statistics

Threads
2,318,309
Posts
29,195,181
Members
1,180,875
Latest member
vinzel2
Back
Top