🔒 Closed Video editor for laptop

Status
Not open for further replies.
kaya ba ang adobe sa 3gb ram laptop? mas gusto ko kasi adobe kasi may mga color preset pang cinema talaga. meron din ba sa filmora?
More on filters kasi ang filmora meron din naman adjust ng colors pero hindi sing kumplkado ng adobe.

Yes mapapagana mo adobe mo pero wag mo rin asahang maganda experience na makukuha mo dahil sobrang limitado ng ram ilang segundo lang ang preview render. Isama mo pa ang lakas ng cpu at gpu ng laptop mo kaya kung kaya mo naman tiisin then yes makakapag produce ka parin sa laptop mo.

goodluck.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 487
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
magzpd

Trending Topics

Online now

Members online
1,430
Guests online
2,759
Total visitors
4,189

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top