💕 Dating/Love Bakit po ba nag checheat ?

Status
Not open for further replies.
Madaming factors bakit nag checheat ang tao. All I know is masama ito pero we cant avoid it sometimes. Nasa nature na natin mag cheat? Idk pero thats what i feel dapat think twice and fight the temptation
 
panget yung bf o gf o partner o asawa kaya nagchicheat.
panget ang ugali, pwede ding panget talaga, pero pwede ding BOTH. haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 680
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Dextroxe

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,188
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top