🔒 Closed No blocking na ba?

Status
Not open for further replies.

Damn-YankeeS

Limited Access
Nka 27gig ako kanina hindi parin ako na block kaso na off ko modem ko kasi mai lakad. Ngayon nka 9 gig na namn no blocking ba talaga?
 

Attachments

  • Screenshot_20190706_212849_com.android.chrome.webp
    Screenshot_20190706_212849_com.android.chrome.webp
    26.2 KB · Views: 68
Baka faith news yan ts nakalagay sa duration mo 24hrs ibig sabihin "Nka 27gig ako kanina hindi parin ako na block kaso na off ko modem ko kasi mai lakad." di totoo sinasabi mo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 841
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
toberu

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,324
Total visitors
3,550

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top