๐Ÿ”’ Closed ๐€๐ง๐จ๐ญ๐ก๐ž๐ซ ๐†๐ˆ๐†๐€ ๐•๐ˆ๐ƒ๐„๐Ž ๐„๐ฏ๐ž๐ซ๐ฒ๐๐š๐ฒ ๐’๐”๐/๐’๐Œ๐€๐‘๐“/๐“๐๐“ added netflakes server (repairing server)

Status
Not open for further replies.
TS, bagong pakulo talaga ito ni smart.
BTW, one-time use lang po ito per SIM. Meaning kapag nablock si Upgrade sim then nagre-update ka ulit (to unblock), ung unang subscription mo will just continue. Kala ko nga papataong lang eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 517
    Replies
  • 24K
    Views
  • 414
    Participants
Last reply from:
kaydee

Online now

Members online
1,148
Guests online
1,952
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top