
haha may mga swerte talaga at malas. tyempuhan lang. haha ako mukhang swerte eh less 2gb a day mag 5 months na di pa nablockhahaha lagi ka natytyempuhan ni haring araw saken 1month na. walang block tu200 hahah 2-3gb lang ako per day mahirap na

oo paps mahuli na haring araw katay hahahahaha may mga swerte talaga at malas. tyempuhan lang. haha ako mukhang swerte eh less 2gb a day mag 5 months na di pa nablok![]()
wala na fin ako airplane airplane mode haha wala naman kasi pinag iba if ma block ka block talaga hahah
ayos yan 5months sulit hahaou paps sulit na sulit na lalo na sa gaya ko na di naman heavy user. laking tipid.oo paps mahuli na haring araw katay hahahawala na fin ako airplane airplane mode haha wala naman kasi pinag iba if ma block ka block talaga hahah
ayos yan 5months sulit haha
oo saken din laking tipid di din ako heavy user. wag lang sana muna makatay. pasulitin muna tayo haha.ou paps sulit na sulit na lalo na sa gaya ko na di naman heavy user. laking tipid.
ou paps sana magtagal pa. para happyoo saken din laking tipid di din ako heavy user. wag lang sana muna makatay. pasulitin muna tayo haha.


