🔒 Closed CTC50 blocking update

Status
Not open for further replies.

arjhay13

Honorary Poster
Musta ctc50 nyo guys? Ako blocked agad. New sim, kakaload lang kahapon. Magastos na din. Haha
 

Attachments

  • Screenshot_2019-07-06-15-11-13.webp
    Screenshot_2019-07-06-15-11-13.webp
    108.1 KB · Views: 92
hahaha lagi ka natytyempuhan ni haring araw saken 1month na. walang block tu200 hahah 2-3gb lang ako per day mahirap na
haha may mga swerte talaga at malas. tyempuhan lang. haha ako mukhang swerte eh less 2gb a day mag 5 months na di pa nablock😂
 
haha may mga swerte talaga at malas. tyempuhan lang. haha ako mukhang swerte eh less 2gb a day mag 5 months na di pa nablok😂
oo paps mahuli na haring araw katay hahaha 😂 wala na fin ako airplane airplane mode haha wala naman kasi pinag iba if ma block ka block talaga hahah 😂 ayos yan 5months sulit haha
 
oo paps mahuli na haring araw katay hahaha 😂 wala na fin ako airplane airplane mode haha wala naman kasi pinag iba if ma block ka block talaga hahah 😂 ayos yan 5months sulit haha
ou paps sulit na sulit na lalo na sa gaya ko na di naman heavy user. laking tipid.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 707
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
arjhay13

Online now

Members online
1,227
Guests online
2,326
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top