🔒 Closed Internet becomes slow when connected to VPN

Status
Not open for further replies.

adurable

Honorary Poster
Pansin ko lang po, bumabagal net ng sun ko kapag nakaconnect na ako sa anumang vpn. Pag hindi naman ako connected sa VPN eh ang bilis pag nag e-FB ako. Pero kapag naka-connect na ako sa VPN at nag FB eh bagal na sobra. Bakit kaya?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 482
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC-Kuys

Online now

Members online
955
Guests online
2,553
Total visitors
3,508

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top