🔒 Closed no blocking daw ρáíd server nila😂

Status
Not open for further replies.
Sorry paps ka tunneler ka po magsabi nyan di kac ako makapag disesyon para jan di akin ung trick pero may search bar naman may isang post jan di pa buradon hanap lang basta may isa jan di ko nalang sasabin.
sir baka pede maka bahagi ng no load config hehe
 
Sorry paps ka tunneler ka po magsabi nyan di kac ako makapag disesyon para jan di akin ung trick pero may search bar naman may isang post jan di pa buradon hanap lang basta may isa jan di ko nalang sasabin.
ilan interval ng sayo pag nag ccdc?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 61
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC - Freenet

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,599
Total visitors
3,832

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top