❓ Help MLBB Lunox Quest

Status
Not open for further replies.

Dr Unknow

Eternal Poster
Ask Kulang sana mga ka PHC What Time Umpisa Ng Bigayan Ni Ml nang Skin sa lunox Quest. Hangang Ngaun wala parin kasi sakin. Sa inyo ba?
 
may napanood akong video about that lunox quest pero mababa daw ang percentage na may makukuha kang skin.Potion lang at fragments alos ang makukuha mo Sa CHEST pwede rin mag reroll ng 90 dias for the chance of a skin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 652
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
_kramm

Trending Topics

Online now

Members online
539
Guests online
1,803
Total visitors
2,342

Forum statistics

Threads
2,320,186
Posts
29,204,704
Members
1,180,528
Latest member
kantosismo
Back
Top