🔒 Closed SUN TU Promos Technique Para Iwas Block**Serendipity**

Status
Not open for further replies.
Nice try nga yan paps..
Salamat sa share
Keep up sharing..
 
Ganyan din gamit ko bale dapat 2sims na sun ang gamit mo isang loader at yung papasahan. Pero lastweek lang nablocked ako kasi hindi ko namalayan na 1.5gb na pala usage data ko that time. Pero ok na ulit using LTE upgrade sim.
 
Ganyan din gamit ko bale dapat 2sims na sun ang gamit mo isang loader at yung papasahan. Pero lastweek lang nablocked ako kasi hindi ko namalayan na 1.5gb na pala usage data ko that time. Pero ok na ulit using LTE upgrade sim.
Okay lang sir kahit isang sim lang gamitin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
yuukiasuna780

Online now

Members online
875
Guests online
1,745
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top