🔒 Closed keyboard problem

Status
Not open for further replies.
kapag pipindot ako ng letter E sa keyboard ng laptop ko, napupunta sya sa files explorer. Para po syang nagwiwindows key+E pero diko naman pinipindot ang windows key. Patulong naman po. Nililinisan ko rin yung keyboard.
 
kapag pipindot ako ng letter E sa keyboard ng laptop ko, napupunta sya sa files explorer. Para po syang nagwiwindows key+E pero diko naman pinipindot ang windows key. Patulong naman po. Nililinisan ko rin yung keyboard.
My stock up na key bka sobrang lambot ng rubber..try to check sa onscreen kboard..taz pindotin mo 1by1..if same problem pa rin..change kboard kna..nasa 650 lng yon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 368
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kickyam

Trending Topics

Online now

Members online
1,151
Guests online
2,412
Total visitors
3,563

Forum statistics

Threads
2,318,749
Posts
29,196,969
Members
1,180,061
Latest member
yuminghatdog
Back
Top