🔒 Closed Payload generator questions

Status
Not open for further replies.

migovitos

Honorary Poster
Mga paps ano mga differentiate ng PUT at tsaka yung POST sa request method..at tsaka sa extra header po minsan gumagawa ako ng ehi chinicheck ko yung online host, keep alive at tsaka forward host.connected naman cya..tas tinry ko yung timpla sa screenshot ko..connected din..paki mind blown po ako sa explanation mga paps haha..sorry newbie lang talaga ako sa pag gagawa ng ehi. Ano dapat kung ilagay at icheck sa pagtitimpla...salamat po mga masters
 

Attachments

  • Screenshot_20190705_155436.webp
    Screenshot_20190705_155436.webp
    51.1 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 442
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
migovitos

Trending Topics

Online now

Members online
992
Guests online
2,917
Total visitors
3,909

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,146
Members
1,179,672
Latest member
terrovax
Back
Top