🔒 Closed may kakaibang blocking na si sun!

Status
Not open for further replies.

PHC - Exiccccc

Forum Veteran
So eto na nga nagupgrade sim ako kagabi
Succesful ang pag upgrade may data naman pero walang internet register naman sa tu50
Then tinary ko magpaload sa tindahan ng tu50 ulit di pumasok ung load kahit tama naman number note: nakakatext at nakakacall pero no internet pero may data
 
pumasok ung load don sa tindahan succesful naman daw pinakita pa sakin pero wala talagang pumasok sa balance ko both sims , nakaltas nadaw 50 dun di rin narefund HAHAHA
kahit na pumasok sa tindahan boss, pede nila irefund yun. maibabalik yun sa kanila. nagloload din kasi misis ko kaya alam ko. hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 632
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - Exiccccc

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,406
Total visitors
3,649

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top