🗡️ Mobile Legends Diggie or Angela?

Status
Not open for further replies.
Sino mas okay na support ngayong season?
Diggie or angela? Yung sa tingin nyo okay sa team fight tapos maganda ung mobility.

Tinatamad na kasi ako mag tank mm at assassin. Try ko naman mag support bukod kay kaja.

Current rank legend 4
Last season rank mythic 8 star. 🤣


Suggest naman kayo. Salamat ! ❤
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 867
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Vanbrian

Online now

Members online
1,403
Guests online
2,852
Total visitors
4,255

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top