🔒 Closed IWASAN Ang mga bagong prefix.

Status
Not open for further replies.
nag upgrade s
wala nga sir mabiling sim dito samen pati upgrade sim nagkakaubusan.kumusta po kaya sa manila or other area may stock po kaya ng upgrade sim.
nag upgrade sim na ko sa block na sun sim ko. wala pa ding data. Baka katay na yung tricks na yun
 
Dati naboblock ako nang madalas. After bg upgrade sim, may times na naboblock pa don. Ang ginagawa ko ay binubuksan ko yung radio network sa http injector at ilalagay ko sa lte only para macheck ko kung talagang blocked sim na ako o hindi pa. pag nagkasignal, nilalagay ko siya sa lte/ cdma/umts mode sabay select ang japan o australia ang country. Bumabalik ang signal ko sa 4g sabay browse at download uli. Ganun din naman sa huwaei phones
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 182
    Replies
  • 7K
    Views
  • 100
    Participants
Last reply from:
Bearluy

Trending Topics

Online now

Members online
744
Guests online
2,179
Total visitors
2,923

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top