🔒 Closed IWASAN Ang mga bagong prefix.

Status
Not open for further replies.
0923 po yung 1st sun sim ko na binili last year. But nagamit ko din po ng 3days then na blocked napo siya after 4days. So i think wala po sa prefix yun. Nasa swerte po siguro.
 
Nakailang upgrade narin po ako sa prefix 0943 sim, pansin ko lang po mas mabilis mablock kapag download speed mo mataas 2mb/s up..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 182
    Replies
  • 7K
    Views
  • 100
    Participants
Last reply from:
Bearluy

Online now

Members online
918
Guests online
1,692
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top