[req] world of tanks häçk

Status
Not open for further replies.
sir ask lang po iba po ba yung world at arms sa world of tank
naku sir, iba po iyun, ang WOT/World of Tanks ay isang Online Game na puro Tanks ang laro, Shooting Gamepo sya na sa PC lang po nalalaro. hinde po sya kagaya ng Browser or Facebook Game or sa Android/iOs. parang Crossfire, Special Force or Counter Strike po sya pero ginagamit nyo pong character ay isang Tank depende sa type ng Tank. google nyo nalang po for better understanding.
 
naku sir, iba po iyun, ang WOT/World of Tanks ay isang Online Game na puro Tanks ang laro, Shooting Gamepo sya na sa PC lang po nalalaro. hinde po sya kagaya ng Browser or Facebook Game or sa Android/iOs. parang Crossfire, Special Force or Counter Strike po sya pero ginagamit nyo pong character ay isang Tank depende sa type ng Tank. google nyo nalang po for better understanding.

actually sir.. ung WOT is available sya sa Apple Ipad...na device.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
imbaustic

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,718
Total visitors
2,572

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top