🔒 Closed New Unblock Trick for Sun User

Status
Not open for further replies.
tu50 - 10days may blocking tlga. pero ung ctc50 un 3 days nagkamali ako ng promo nyan sa globe gcash gnmit ko. aun wlang blocking mag sawa ka kakadll .
 
Bali sa mga upgraded sim lang pala to? Haha kasi sabi mahiging 3g/h+ pag nablock eh,sa normal na sun kasi wala talagang nalabas oag na block walang 4g/lte,3g/h+,kahit 2g nga wala eh haha

Try ko pala mag upgrade ng sim mukang mas ok
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 402
    Replies
  • 17K
    Views
  • 335
    Participants
Last reply from:
zero3334

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,450
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top