❓ Help Ayaw pumasok ng load sa bago kong sun sim bwesit.

Status
Not open for further replies.

vio_leta

Forum Veteran
Matagal ba talaga pumasok ung Load sa bagong Sim card? sabi nung tindera pumasok na daw. isang oras na ayaw paden... 641682
 
kapag di kase activated ang sim paps di masesend yun load dun, kaya baka niloloko ka ng pinag loadan mo haha joke. Naganyan na kase saken, di kopa na activate tapos nag pa load ako. ayun sabi ng nag loload di daw pumapasok kase di pa activated sim
 
Activated napo kanina pa nag sesend na yung 7210 pero wala paden 1hour na. ty nalang.
kapag di kase activated ang sim paps di masesend yun load dun, kaya baka niloloko ka ng pinag loadan mo haha joke. Naganyan na kase saken, di kopa na activate tapos nag pa load ako. ayun sabi ng nag loload di daw pumapasok kase di pa activated sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 7K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Joab10

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,339
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top