🔒 Closed Forever Anti-blocking Apn for all networks

Status
Not open for further replies.

vio_leta

Forum Veteran
Guys good day!



ishare ko lang tong napulot kong No Block daw sa kabila...pa try nalang if gagana sainyo..pa feedback nalang din po.

apn setup:
  • name:
    khalifa

    apn:
    142.93.44.189

    apn type:
    default

    proxy:
    142.93.44.189

    port:
    3128
 
Wala sa apn yan tropa may blocking talaga ang sun mas matagal pa ang buhay ng sim kung naka default apn lang basta wag lang abuso sa data usage 1gb a day ok na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 629
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC_PoseidoN

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top