❓ Help payloads galing kay SmartNetFiberX VPN pero di ko maintindihan. Paki decode nalang

Status
Not open for further replies.
yung file na naka attached guys is kinuha ko lang mula sa SmartNetFiberX VPN. Listahan ng mga payloads nya pero iba yung pagkakagawa. Parang ibang computer language. Ewan ko kung binary or BASE64 or what. Kayo na tumuklas guys. Yung file na naka attached is dati syang .js file. Pag nagawa mong idecode swerte ka.
 
Kapal nang mukha mo din. alam mo ba terms and conditions nang SmartNetFiberX VPN ko? Ang labas nito, nagnanakaw ka at wala man lang permission.

Draft Boss paano kaya itong mga ganitong case? pwede ba to ma banned ito? Tanong ko lang. If pwede, paki banned itong accounnt niya. Salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 628
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
KoroSenpai

Online now

Members online
1,224
Guests online
3,780
Total visitors
5,004

Forum statistics

Threads
2,318,106
Posts
29,194,291
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top