👨‍🏫 Tutorial Shopee Free Gift for New Users ( 07-29-2019 )

Status
Not open for further replies.
pangit ata yan papz daming bad comments sa mga naka recieve
Ou nga ehh pero maganda yung design ng relo kaso yung iba daw di gumagana walang batt yung relo then yung iba naman may basag yung salamin ng relo pero try ko na lang mag risk may mga good comm din ako nababasa ehh na maganda daw yung relo mabigat parang orig
 
move on na siguro , actually hindi naman ganun kamahal yung power bank nila, 10k mah 899 pero yung 20k mah nila worth 300+ lang romoss din
 
Walangya sold out!!
Kaninang umaga tinitignan ko yan wala naman powerbank puro relo lang na hindi pa soldout tapos ngayon pagtingin may powerbank na tapos sold out naman pati relo ://

Screenshot_2019-09-06-23-51-23.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 160K
    Views
  • 394
    Participants
Last reply from:
dawitskie16

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,560
Total visitors
3,778

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top