👨‍🏫 Tutorial Shopee Free Gift for New Users ( 07-29-2019 )

Status
Not open for further replies.
Mga bossing, kailan po pwedeng mag order ulit? kapag to ship na po ba o kapag to receive na yung una kong order? kasi bawal daw sabay diba baka macancel
 
legit po nakakuha nako ng dalawang item bluetooth mouse at relo nasayang yung sim ko sa timeless manila bailey for men reality vs. expectation hahaha pero yung mouse ok naman, may earphone pa dalawa coming ngayon hehe
 
legit po nakakuha nako ng dalawang item bluetooth mouse at relo nasayang yung sim ko sa timeless manila bailey for men reality vs. expectation hahaha pero yung mouse ok naman, may earphone pa dalawa coming ngayon hehe
pinagsasabay mo po sir dalawang orders?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 160K
    Views
  • 394
    Participants
Last reply from:
dawitskie16

Online now

Members online
1,285
Guests online
3,745
Total visitors
5,030

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top