👨‍🏫 Tutorial Shopee Free Gift for New Users ( 07-29-2019 )

Status
Not open for further replies.
guys pa help po? di ko ma claim free gift ko ito kasi nangyayari😢
 

Attachments

  • Screenshot_20190722_175101.webp
    Screenshot_20190722_175101.webp
    38.8 KB · Views: 41
Di ko gets. Kasi nagsign ako main ko sa 1 cp tapos nagtry ako new sim nakakuha naman ng free pero sa L di gumana.

Pwede pala sa clone. Sa main app ako. May pag asa pa kaya pag inulit ko sa clone naman? Or used na ung device ko?
Nasign in ko na ung main old account sa cp tapos nagsign up ako bago. Gumana. Kulang pala sulat ko
 
Di ko gets. Kasi nagsign ako main ko sa 1 cp tapos nagtry ako new sim nakakuha naman ng free pero sa L di gumana.

Pwede pala sa clone. Sa main app ako. May pag asa pa kaya pag inulit ko sa clone naman? Or used na ung device ko?
wala ng pag asa kapag suspicious na yung account di ka na makakakuha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 160K
    Views
  • 394
    Participants
Last reply from:
dawitskie16

Online now

Members online
1,001
Guests online
2,427
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top