👨‍🏫 Tutorial Shopee Free Gift for New Users ( 07-29-2019 )

Status
Not open for further replies.
baka iniscam na ung item. xdmeruchan paps ano ginawa mo nung ganito?
Kinontact ko yung seller, sabi tawag daw ako sa shopee, sabi naman ng shopee mag email nalang daw sila sa concern ko. Pag email, natang gap ko na daw yung item may attachment pang sign ko daw, pero di naman akin. Pinabayaan kona sa kanila nalang yun.

Ngayon yung Sir ko umoorder din tinawanan nya rin yung shopee, sinermunan nya yung naka tanggap ng tawag di daw pwedeng ganun yung service nila. Ayon ang sabi ba bayaran nalang daw. Haha
 
Kinontact ko yung seller, sabi tawag daw ako sa shopee, sabi naman ng shopee mag email nalang daw sila sa concern ko. Pag email, natang gap ko na daw yung item may attachment pang sign ko daw, pero di naman akin. Pinabayaan kona sa kanila nalang yun.

Ngayon yung Sir ko umoorder din tinawanan nya rin yung shopee, sinermunan nya yung naka tanggap ng tawag di daw pwedeng ganun yung service nila. Ayon ang sabi ba bayaran nalang daw. Haha
lakas naman ng boss mo paps haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 160K
    Views
  • 394
    Participants
Last reply from:
dawitskie16

Online now

Members online
860
Guests online
2,585
Total visitors
3,445

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top